อุทาหรณ์!! เปิดใจสาว ม.4 ติดแชท ชอบโชว์เสียว จนเลิกไม่ได้!!



เป็นอีกเรื่องที่สะเทือนสังคมไทยเป็นอย่างมาก หลังสมาชิกในเว็บพันทิปท่านหนึ่งได้เผยเรื่องราวต่างๆที่เคยสัมผัสมา




สวัสดีทุกคนที่กดเข้ามานะคะ เห็นหัวข้อกระทู้แล้วอาจจะตกใจไปหน่อย แต่อยากให้ลองอ่านดู เผื่อจะเก็บเป็นอุทาหรณ์ถึงลูกหลานด้วย

ทั้งหมดที่เราจะเล่า ขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงทั้งหมด

ที่เรามาตั้งกระทู้ แค่อยากให้ช่วยหาวิธีรักษา เพราะเป็นเรื่องที่เราไม่กล้าบอกใคร เราหาทางออกไม่ได้ อาจจะยาวหน่อยนะคะ

เราอายุ 22 นะคะ เป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อแม่ บ้านเรามีกันแค่ 3 คน พ่อแม่ลูกเท่านั้น ท่านรักและตามใจเรามาก

ครอบครัวเราฐานะปานกลางถึงขั้นดี มีพร้อมทุกอย่าง พ่อและแม่เราก็รักกันดี

แต่คงเป็นตัวเราเองที่ไม่สมบูรณ์แบบ และเราเป็นคนเดียวที่รู้ว่า ตัวตนจริงๆ ของเราเป็นอย่างไร ไม่ใช่สิ่งที่คนอื่นเห็น รวมถึงไม่ใช่สิ่งที่พ่อแม่เราเห็น

เราเป็นคนหน้าตาผิวพรรณค่อนข้างดี ขาวเพราะเป็นลูกคนจีน ภายนอกดูห้าว แต่ภายในค่อนข้างอ่อนไหว

สมัย ม.4 พ่อแม่ซื้อคอมฯ มาที่บ้าน ท่านทั้งสองคน ขอเราไว้ว่า ห้ามดูเว็บ xxx และห้ามแชท และเราก็รับปากเป็นอย่างดีว่าจะไม่ทำแน่นอน

เราไม่ดูเว็บอยู่แล้วค่ะ เพราะไม่ชอบและตอนนั้นเราก็ไม่รู้เรื่องอะไร

พ่อแม่คงกลัวว่าเราจะโดนหลอก หรือเสียเด็ก ตอนนั้นเราไม่เข้าใจว่าทำไมจะต้องห้าม ในเมื่อใครๆ ก็เล่นกันทั้งนั้น



แต่ เราแชทตั้งแต่อาทิตย์แรกที่คอมมาถึงบ้าน มันคงเหมือนขนมที่แอบกินค่ะ ยิ่งแอบยิ่งรู้สึกดีและสนุกไปกับมัน

แรกๆ เราก็แชทแบบทั่วไปนี่แหละค่ะ คุยกับเพื่อนต่างเพศ หนึ่งเดือนต่อมา เราก็เริ่มโหลดโปรแกรมแชมต่างๆ มาเล่น โดยที่พ่อแม่ไม่รู้ ท่านไว้ใจเรามาก ไม่เคยเช็คอะไรเลย และท่านก็ไม่ค่อยสนใจเรื่องโลกเทคโนโลยีใหม่ๆ

เราติดแชทมาก ต้องเล่นทุกคืน ถึงเที่ยงคืน ตีหนึ่ง ถ้าวันไหนไม่ได้เล่น ก็แทบจะกระวนกระวาย ทุกคนที่เราคุยด้วย ล้วนเป็นผู้ชายและเราก็ไม่รู้จักกัน

มีโทรคุยกันบ้างตามประสาวัยรุ่นอยากรู้อยากเห็น

หลังๆ เริ่มมีผู้ชายมาชวนคุยเรื่องเพศมากขึ้น ซึ่งเราเองก็ไม่ค่อยเข้าใจ เล่นๆ ไปก็รู้อะไรๆ หลายอย่าง เช่น ชวนให้เล่น xxx กันผ่านโปรแกรมแชท โดยใช้แค่ข้อความตอบโต้กัน แรกๆ เราก็ไม่เล่น ต่อมาเราก็อยากรู้ สื่อสารตอบไปบ้าง อยากรู้เค้าจะให้ทำอะไรต่อ แต่ความจริงไม่เคยทำตามที่เค้าบอกสักครั้งเดียว

บางครั้ง อีกฝ่ายเสนอให้เล่นผ่านทางโทรศัพท์ แต่เราไม่เล่นด้วย เราแค่อยากรู้ไปตามประสา ไม่ได้คิดจะทำจริงๆ ถ้าโดนจับได้ พ่อกะแม่คงทำโทษเราหนักแน่ๆ

ท่านตามใจเราก็จริง แต่ท่านเป็นคนเด็ดขาด และท่านคงใจสลายมากถ้ารู้ว่า เราโกหกพ่อแม่มาโดยตลอด



เรารู้ว่าตัวเองเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศมาก แต่ไม่เคยช่วยตัวเองเลย แต่รู้สึกดีมากๆ ทุกครั้งที่ได้อ่านนวนิยายไทยธรรมดาๆ ที่บางฉากออกจะหวือหวา

แต่จากการเล่นหลายครั้งๆ ทำให้เรารู้ว่า ช่วยตัวเองเป็นอย่างไร แต่ก็รู้แค่ผิวเผิน ไม่เคยทำจริงๆ

ขอบอก ณ ตรงนี้เลยนะคะ ว่ายังมีผู้ ญ อีกเยอะมากที่ไม่เคยช่วยตัวเอง

เราแชทกับคนคนแปลกหน้าแค่ปีเดียว พอ ม. 5 เราเบื่อก็หันมาเล่นกับเพื่อนที่ รร เดียวกัน แต่กลับไปเล่นบ้างเป็นครั้งคราว เมื่อเหงา

ม. 5 นี่เอง ที่เรามีแฟน เขาดีกับเรามากๆ ไม่เคยล่วงเกินเราแม้แต่น้อย เราเก็บทุกอย่างเป็นความลับ ที่บ้านไม่เคยรู้ แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกกันไป เพราะความเอาแต่ใจของเราคนเดียว และเค้าก็ไปเรียนที่อื่น แต่ยังแสดงความเป็นห่วงเราเสมอมา

เรายังมีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างบ่อย เคยใช้นิ้วครั้งเดียว แล้วรู้สึกเจ็บมาก จนเราเลิกทำ และรู้สึกว่ามันไม่ได้สนุกอย่างที่ใครๆ คิด

และ ม.5 เป็นปีที่เราดูหนังโป๊ครั้งแรก แล้วเรารู้สึกพะอืดพะอม อยากจะอ้วก ไม่ได้รู้สึกชอบเลย และคิดเอาเองว่าตัวเราคงไม่ได้มีอารมณ์มากเกินไปหรอก

แต่ทุกวันนี้เรารู้ดีว่า ไม่ใช่เลย

พอเราเข้ามหาลัยได้ เป็นคณะการแพทย์ที่มีชื่อเสียง (แต่ไม่ใช่หมอนะคะ)

มีคนมาจีบบ้างประปราย แต่เราก็ไม่ได้สนใจ เพราะเราไม่ชอบรุ่นเดียวกัน เรากลับชอบคนที่แก่กว่าเรามากๆ 4-5 ปีเป็นอย่างน้อย

พอเข้ามหาลัย เราช่วยตัวเองเป็น แต่แค่ภายนอก ไม่ได้ใช้อะไรเข้าไปในร่างกาย แล้วเราก็ทำแบบนี้ถี่มาก จนเรารู้สึกผิดกับตัวเอง



มีหลายครั้งที่เราต้องกลับบ้านอยู่เรื่อยๆ และพ่อแม่ไม่อยู่บ้าน ต้องไปประชุมต่างจังหวัดหลายๆ วัน จนต้นปีที่ผ่านมา พ่อแม่กลับไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด 3-4 วัน

ตอนปี 3 เราเหงา และอยู่บ้านคนเดียว เรากลับไปแชทอีกครั้งและครั้งนี้ ไม่ธรรมดา มันไม่เหมือนครั้งอื่นๆ

เป็นครั้งที่เราเก็บอารมณ์ของเราไม่ไหว เราหาทางออกไม่ได้

เป็นครั้งแรกที่เราตัดสินใจโชว์ผ่านกล้อง ทางอินเทอร์เนท

คือไม่ได้เสื้อผ้าเลย (แต่ไม่เห็นหน้านะคะ)

เรายังจำได้ทุกวันนี้ว่า ครั้งแรกที่เราทำ เรากลัว มือสั่น ใจสั่น แต่เราก็ยังกล้า เพราะควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้

อย่างที่บอกว่าเราเป็นผิวขาว ไม่อ้วน จึงทำให้เรากล้าในแบบผิดๆ

คืนนั้น มีคนเข้ามาดูเราเยอะมากๆ จนเรารู้สึกดี โชว์ถึงเช้า

เราทำแบบนี้ในคืนถัดๆ มา เล่นจนมีขาประจำที่เข้ามาดูเราในคืนที่ผ่านๆ มา เราทำแบบนี้ทุกคืนจนพ่อแม่กลับมาจากต่างจังหวัด เรารู้สึกหงุดหงิดที่เราไม่มีโอกาสทำอะไรแบบนี้ได้อีก

แต่เราก็ไม่ได้ช่วยตัวเองแบบใช้นิ้วเข้าไปในร่างกายนะคะ เรายังคงทำในแบบของเราอยู่

แล้วเราก็รอ รอจนมีโอกาสอีกครั้งช่วงปิดเทอม เรารู้ล่วงหน้าว่าพ่อแม่จะไปประชุมหนึ่งอาทิตย์ เราจึงเตรียมตัวออกอำลังกาย ลดหน้าท้อง เพื่อที่เราจะทำแบบนี้โดยเฉพาะ

เรายอมรับกับความรู้สึกของตัวเองว่า เราอยากได้แค่ “คำชม”

ถ้าผู้ชายคนไหนพูดเพราะๆ กับเรา เราจะให้เค้าดูอย่างเต็มใจและรู้สึกดีกับเค้ามากเป็นพิเศษ ทั้งที่ในชีวิตจริงเราไม่ได้ขาดแคลนคำชมเรื่องหน้าตาแม้แต่น้อย แต่เราก็ไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไม เราติดใจกับการโชว์ผ่านกล้องนัก

คงเพราะเรามีอารมณ์เยอะ เราควบคุมตัวเราเองไม่ได้

ช่วงปิดเทอม แรกๆ เราก็โชว์แบบรู้สึกดี แต่คืนถัดมา เรากลับรู้สึกแย่มาก เพราะเราคิดว่าตัวเองกำลังจะเป็นโรคจิต

เรากลัวพ่อแม่รู้ กลัวว่าถ้าท่านรู้ ท่านจะเสียใจมาก ที่อย่างเราน่ะเหรอ อย่างลูกสาวคนเดียวของท่านน่ะเหรอ ทำแบบนี้ ทำแบบที่คนปกติเค้าไม่ทำกัน

เราร้องไห้ออกมา แบบคนที่หาทางออกไม่ได้ ภายนอกเราเป็นคนหัวโบราณ ไม่เห็นด้วยกับการมีอะไรก่อนแต่งงาน แต่ภายในมันไม่ใช่เลย เรารู้ว่าเรา “ร้อน”

จนเราตัดสินใจไม่โชว์อีกหลายคืน แต่ก่อนพ่อแม่จะกลับไม่กี่วัน เราก็ควบคุมตัวเองไม่ได้ เราก็กลับไปทำอีก

ทำแล้วก็รู้สึกผิด เป็นแบบนี้ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า เหมือนคนเป็นบ้า

ตอนนี้เราก็ยังทำอีกทุกครั้งที่พ่อแม่ไปประชุมต่างจังหวัด แต่โชว์ได้ไม่นาน เราก็จะร้องไห้ออกมา

เราบ้า ใช่ไหมคะ



เราเคยปรึกษา ผู้ชายที่ไม่รู้จักกันในอินเทอร์เนท คนที่เราคิดว่า เค้าไว้ใจได้ เราเชื่อใจ เล่าทุกอย่างให้เค้าฟัง เพราะเราไม่กล้าเล่าให้ใครฟังได้

เราจึงจะเล่าให้ใครก็ได้ ที่รับฟังเรา ขอแค่เค้ารับฟังเรา

แต่ผลกลับไม่ใช่เลยค่ะ เค้ากลับเหมือนผู้ชายทุกคนที่เข้ามาดูเราโชว์ ไม่ต่างกันเลย

ยิ่งเค้าได้รู้ เค้ายิ่งอยากเห็นตัวจริงของเราด้วยซ้ำไป เราทำได้แค่หัวเราะค่ะ หัวเราะที่ไม่มีใครฟังเลยว่าปัญหาของเราจริงๆ คืออะไร

จนมีผู้ชายคนนึงแก่กว่าเรา 5 ปี ที่เรารู้จักกัน คบหาดูใจกันมาระยะนึง และไม่เคยมีอะไรกัน เราคิดว่าเราชอบเค้ามาก เราจึงตัดสินใจเล่าให้เค้าฟังถึงเรื่องทั้งหมด เพราะเราคิดว่า เค้าคงรับไม่ได้ และคงเป็นเหมือนผู้ชายคนอื่นๆ เค้าคงไปจากเราแน่นอน

เรารู้สึกว่าตัวเราไม่คู่ควรกับใครทั้งนั้น ไม่คู่ควรเพราะเราเคยโชว์ เราควบคุมตัวเองไม่ได้

แต่เค้าบอกเราว่า เค้าไม่สนใจ เค้าบอกเราว่า เราไม่ได้โรคจิต เค้าขอเราว่า อย่ากลับไปทำอีก เรารับปากไม่ได้ เรารู้ตัวดี

หลังจากเราเล่าให้เค้าฟัง เราก็ห่างหายไป ทำตัวให้ติดต่อไม่ได้ ทั้งที่เค้าพยายามติดต่อเราทุกทาง

เราไม่อยากคุยกับเค้า เพราะเรากลัวว่าเค้าคงเหมือนผู้ชายคนอื่นๆ คบเรา เพราะเรื่อง xxx

เรากำลังจะเป็นบ้า ใช่ไหมคะ

เราหาทางออกไม่ได้

เราจะทำยังไงดีคะ เราถึงจะเป็นคนปกติเหมือนคนอื่นๆ

เราไม่อยากเป็นแบบนี้


ที่มา : www.pantip.com

Comments

Popular posts from this blog

#อำลาวงการบันเทิง!! จาก "พระเอกช่อง 7" คืนสู่ "ชีวิตสามัญ" ใช้ชีวิตบ้านๆติดดิน ทั้งที่อายุยังน้อยอยู่ !! (ชมภาพ)